(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/71947 – 27/7/2022), bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm.

Đoàn đã đi thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu và 2 thương binh trên địa bàn TP. Kon Tum. Tại các nơi đến thăm, đoàn đã trân trọng trao quà, thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, thương binh giữ gìn sức khoẻ, sống vui cùng con cháu, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống anh hùng cách mạng.

Nhân dịp này, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã trao tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên toàn tỉnh; đến thăm, tặng 360 suất quà tại cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2 và Trung tâm Bảo trợ công tác xã hội thành phố Kon Tum. Tổng giá trị các phần quà hơn 200 triệu đồng./.

Hơ Jan – Thanh Hà

                      

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *