(kontumtv.vn) – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã đến thăm và tặng quà Tết cho các hộ nghèo tại xã Đăk Blô, huyện Đăk Glei và xã Tê Xăng, xã Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Tham gia đoàn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã chúc sức khỏe và chúc các gia đình hộ nghèo đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 ấm no, hạnh phúc. Đồng thời động viên các hộ gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã tặng 250 suất quà cho 250 hộ nghèo ở xã Đăk Blô, huyện Đăk Glei và xã Tê Xăng, huyện Tu Mơ Rông; mỗi suất quà trị giá 1 triệu 300 nghìn đồng, gồm 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 300 nghìn đồng, được trích từ Quỹ Vì người nghèo Trung ương; tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng, gồm chăn ấm và các nhu yếu phẩm, nguồn kinh phí do các công ty, doanh nghiệp đóng góp.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *