(kotumtv.vn) – Tối 3/10, tại Trung tâm Văn hóa thể thao thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum đã diễn ra “Đêm hội Trăng rằm” 2017 với sự tham gia của hơn 1.800 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố Kon Tum. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã tới dự.

VUI TUOI “DEM HOI TRANG RAM” 2017

“Đêm hội Trăng rằm” đem đến cho các em thiếu nhi những tiết mục văn nghệ vui tươi, đậm nét truyền thống và bổ ích như Vầng trăng yêu thương, Tát nước đêm trăng, Rước đèn Trung Thu. Các tiết mục là thành quả tập luyện trong 1 tháng qua của hơn 700 em thiếu nhi thuộc 4 cơ sở bảo trợ xã hội và 15 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại đêm hội, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm bày tỏ vui mừng khi đông đảo các em thiếu nhi đã được tham gia hoạt động vui chơi, bổ ích, ý nghĩa nhân dịp Tết Trung Thu năm nay.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh hy vọng đây là một mùa Trung Thu đáng nhớ đối với mỗi em, từ đó khuyến khích các em thi đua học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 19 phần quà cho các đơn vị tham gia đêm hội nhằm tạo một ngày Tết Trung Thu trọn vẹn, hạnh phúc cho các em.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *