(kontumtv.vn) – Mới đây, tại phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum xuất hiện tình trạng đòi nợ tạt sơn, chất bẩn vào nhà người dân và nhắn tin đe dọa, khủng bố tinh thần theo cách cách mà dư luận hay nói là đòi nợ kiểu giang hồ.

XUAT HIEN TINH TRANG DOI NO TAT SON, CHAT BAN VAO NHA NGUOI DAN ____

Nạn nhân của vụ việc này là gia đình bà Trần Thị Thẩm ở tổ dân phố 4, phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum. Theo bà Thẩm, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 23/7/2019, trong lúc gia đình đang ngủ thì nghe có tiếng động lớn trước cửa nhà; sau khi hết tiếng động, gia đình ra ngoài kiểm tra phát hiện bị kẻ xấu ném sơn và chất bẩn vào nhà. Đồng thời, sáng ngày 24/7, gia đình còn phát hiện tại căn nhà ở tổ dân phố 3, phường Ngô Mây do bà Thẩm đứng tên cũng bị kẻ xấu ném sơn vào cổng, vẽ sơn lên tường và cổng nhà. Được biết, trước đó những người đòi nợ còn gọi điện, nhắn tin đe dọa đến tính mạng những người thân trong gia đình bà Thẩm.

Liên quan đến việc này, bà Trần Thị Thẩm cho biết, cách đây khoảng 4 tháng có 3 người vào nhà đòi nợ nhưng gia đình không biết số nợ đó từ đâu; chúng hành hung, đập bàn ghế rồi ra về. Khoảng 20 ngày sau chúng lại lên nhà đòi nợ, vợ chồng bà có hỏi nợ từ đâu thì chúng nói là nợ này của con trai bà là Phạm Tiến Dũng. Thực tế, con trai bà Thẩm đã ra ở riêng không liên quan đến vợ chồng bà Thẩm; về nợ nần của cậu con trai, bà chỉ nghe nói miệng chứ không có giấy tờ ghi nợ.

 Hiện tại, gia đình bà Thẩm rất hoang mang, lo sợ đến tính mạng của bà và người thân trong gia đình; sự việc ném sơn, vẽ sơn lên tường nhà, bà đã trình báo với địa phương, cơ quan Công an để có biện pháp ngăn chặn, bảo vệ gia đình bà.

Nhóm phóng viên Thời sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *