Mourinhi cần làm nhiều hơn những tuyên bố mạnh miệng trước khi phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ các CĐV The Blues

Có một điều phải thừa nhận, Chelsea đang đi vào vết xe đổ của mùa giải trước. Dù cho trước chuyến làm khách đến sân Upton Park đêm nay Mourinho mạnh miệng tuyên bố rằng The Blues sẽ sớm lấy lại ngôi đầu thì ai cũng có thể thấy những vấn đề hiện tại của Chelsea.

Mourinho cần làm được nhiều hơn là nhưng tuyên bố mạnh miệng (ảnh: Getty

 

Họ có quá nhiều tiền vệ và quá ít tiền đạo, trong khi Torres đang phải nghỉ dài ngày do chấn thương thì Eto’o lại cho thấy sự thiếu ổn định ở cái tuổi 32. Hai trận gần nhất Chelsea đều không thắng, đáng nhẽ ra đó là hai trận thua liên tiếp nếu như trọng tài không cho Chelsea được hưởng một quả phạt đền tranh cãi trong cuộc đụng độ với Westbrom. Mourinho dù rất được lòng người hâm mộ Chelsea nhưng ông cần sớm làm một điều gì đó nếu như không muốn bị khán giả la ó như người tiền nhiệm Benitez.

 

Chelsea từng thất bại 1-3 trước Everton mùa trước

Hiện Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ tư, bị Arsenal bỏ xa tới 4 điểm, đó là chưa tính đến kết quả sau cuộc đụng độ với Everton đêm nay. Đội bóng chủ sân Upton Park luôn thi đấu rất khó chịu ở sân nhà, lần tiếp đón Chelsea gần nhất đoàn quân của HLV Sam Allardyce đã đè bẹp màu xanh thành London tới 3-1. Trong bối cảnh mà Chelsea đang mệt mỏi sau đợt thi đấu đội tuyển quốc gia vừa qua và rơi vào khủng hoàng tiền đạo, hi vọng có điểm của Everton không phải là điều gì quá xa xỉ./.

Đội hình dự kiến:

West Ham: Jaaskelainen; Demel, Rat, Collins, Tomkins; Downing, Noble, Diame, Nolan, Morrison; C.Cole.

Chelsea: Cech; Ivanovic, Azpilicueta, Cahill, Terry; Mikel, Schurrle, Lampard, Oscar, Hazard; Eto’o

 

Theo : CTV Hoài Không/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *