(kontumtv.vn) – Công Vinh, Văn Quyết và Đình Luật là những cầu thủ được lựa chọn để tham dự trong trận đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á.

HLV người Malaysia Rajagobal vừa được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) giao quyền làm HLV đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á trong một trận đấu từ thiện tới đây. Trận đấu này diễn ra vào ngày 11/5 trên sân vận động Gelora Bung Karno của thủ đô Jakarta (Indonesia), giữa đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á và đội tuyển Indonesia. Mục đích của AFF khi tổ chức trận đấu này là gây quỹ ủng hộ người dân Philippines – những nạn nhân của cơn bão Hải Yến hồi tháng 11/2013.

5 tuyển thủ được VFF đề cử vào đội hình các ngôi sao Đông Nam Á nhưng chỉ có ông Vinh, Văn Quyết và Đình Luật được chọn – Ảnh: Anninhthudo

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á sẽ do chân sút huyền thoại người Thái Lan Piyapong Pue-on dẫn dắt. Tuy nhiên, ông này bận công việc cá nhân, nên AFF đã mời cựu HLV trưởng đội tuyển Malaysia Datuk K.Rajagobal đảm nhiệm cương vị này.

Trong ngày 30/4, AFF cũng đã chọn lựa 3 trong số 5 cầu thủ Việt Nam, gồm Công Vinh, Văn Quyết và Đình Luật, tham dự vào đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam đã được AFF đề nghị giới thiệu một số gương mặt xuất sắc tham dự trận đấu. Phía Việt Nam đề cử 5 tuyển thủ là các tiền đạo Lê Công Vinh (SLNA), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T), Nguyễn Minh Châu (Hải Phòng) và hậu vệ Trương Đình Luật (B.Bình Dương).

Đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á do HLV Rajagobal dẫn dắt sẽ bắt đầu tập trung tập luyện tại Jakarta từ ngày 8/5 tới. Đội sẽ có 3 ngày lắp ghép đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Indonesia vào ngày 11/5 trên sân Gelora Bung Karno./.

Thành Lương/VOV – Trung tâm Tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *