(kontumtv.vn) – Trở về nước sau thành tích giành 8 HCV và phá 8 kỷ lục SEA Games, Ánh Viên được hàng nghìn người hâm mộ chào đón.

Tối 12/6, dù chuyến bay đưa Ánh Viên trở về khá muộn (22h) nhưng đã có hàng nghìn người hâm mộ chờ đón cô tại sân bay Tân Sân Nhất (TP HCM) để chia vui với cô.

Ánh Viên trong vòng vây của người hâm mộ.

Cô gái vàng của thể thao Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên rất xúc động và chỉ có thể nói rất ít: “Em cũng không nghĩ tới việc mình có thể được đón chào nồng nhiệt như thế này. Cảm xúc bây giờ rất là vui và rất là bất ngờ”.

HLV Đặng Anh Tuấn – người thầy của Ánh Viên trả lời thay cho cô học trò xuất sắc của mình: “Đây là niềm động lực rất lớn đối với thầy trò chúng tôi, để có thể mang lại nhiều vinh quang hơn nữa, để khẳng định cho thế giới biết rằng người Việt Nam chúng ta có thể làm nên nhiều kỳ tích ở đấu trường quốc tế”.

Trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, Ánh Viên chỉ có thể nán lại sân bay ít phút trước khi lên xe để cùng người thân trở về nhà ở Cần Thơ.

Theo kế hoạch, Ánh Viên sẽ có một khoảng thời gian ngắn trở về với gia đình tại Cần Thơ. Ngay sau đó, cô gái 19 tuổi sẽ phải trở lại tập luyện bình thường để chuẩn bị cho giải VĐTG diễn ra tại Kazan (Nga) từ 25/7-5/8 tới.

Hiếu Hiền/VOV – TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *