(kontumtv.vn) – Bùi Thị Thu Thảo đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm huy chương bạc nhảy xa với thành tích 6,44 m.

Bước vào tranh tài ở nội dung nhảy xa nữ, đối thủ lớn nhất của Bùi Thị Thu Thảo là gương mặt chủ nhà Jung Soon Ok cùng bộ đôi đến từ Trung Quốc – Jiang Yanfei và Lu Minjia. Cơ hội cho Thu Thảo giành huy chương vàng mở ra khi các đối thủ của cô thi đấu không thành công.

Ở lượt nhảy thứ tư, Thu Thảo vươn lên dẫn đầu với thành tích 6,44m. Dù vậy, ở lượt nhảy thứ năm, đối thủ người Indonesia Maria Natalia Londa có cú nhảy xuất thần 6,55m, qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

Thu Thảo giành HCB nhảy xa. (Ảnh: Trọng Phú)

Phát biểu sau khi giành huy chương bạc, Thu Thảo tỏ ra tiếc nuối: “Em cứ nghĩ rằng đã mang được huy chương vàng về cho đoàn thể thao Việt Nam. Rất đáng tiếc khi đối thủ đã nhảy quá xuất sắc ở những loạt nhảy cuối.”

“Tấm huy chương bạc này em xin giành tặng cho gia đình, cho HLV Nguyễn Trọng Hổ và tất cả người hâm mộ. Em sẽ tiếp tục cố gắng để đạt đến những thành tích tốt hơn.”

Tại nội dung chung kết chạy 1.500m nam, Dương Văn Thái cũng không thể giành huy chương trước những đối thủ hàng đầu như Benson Kiplagat, Abdulqader Mohamed (Bahrain) hay Hamza (Qatar). Dù đạt được thành tích tốt nhất trong sự nghiệp – 3 phút 50 giây 50, song anh chỉ về thứ 8 trên tổng số 11 VĐV tham dự vòng chung kết./.

Trọng Phú/VOV.VN (Từ Incheon, Hàn Quốc)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *