(kontumtv.vn) – Với việc vào chung kết hai nội dung thể dục dụng cụ, Hà Thanh nhiều khả năng sẽ gặt hái thêm huy chương.

Ngày thi đấu 24/9, thể thao Việt Nam giành thêm 2 HCB (thuyền bốn nữ rowing, võ sĩ wushu Bùi Trường Giang) và 4 HCĐ (thuyền đơn nữ rowing, Phan Thị Hà Thanh, Đặng Nam – thể dục dụng cụ và đồng đội 25 m súng ngắn bắn nhanh). Trên bảng xếp hạng huy chương, đoàn TTVN đang xếp thứ 12 với 1 HCV, 4 HCB và 13 HCĐ.

Niềm kì vọng tiếp tục được đặt vào Hà Thanh trong ngày thi đấu 25/9, khi cô đã tiến vào vòng chung kết hai nội dung cầu thăng bằng và thể dục tự do. Ngoài ra, Phạm Phước Hưng và Đinh Phương Thành cũng sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết nội dung xà kép.

Hà Thanh được kì vọng sẽ tiếp tục gặt hái huy chương cho đoàn TTVN. (Ảnh: Trọng Phú)

Cùng ngày, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập để chuẩn bị cho trận tứ kết gặp UAE. Thầy trò Miura đang đứng trước cơ hội lịch sử để lần đầu tiên vào chơi ở một trận bán kết Asiad, nếu vượt qua đối thủ UAE. Tuy nhiên, trận đấu này được đánh giá là rất khó khăn đối với Olympic Việt Nam. Bởi đối thủ UAE chính là đội á quân tại kì Asiad gần nhất (Quảng Châu 2010).

Tại nội dung cầu lông, tay vợt Nguyễn Tiến Minh sẽ xuất trận. Đối thủ đầu tiên của anh là hạt giống số 8 của giải – Ponsana Boonsak (Thái Lan). Trong hai lần đụng độ gần nhất, Tiến Minh đã thắng 2 và thua 2 trước đối thủ. Tuy nhiên, khả năng đi tiếp của anh tại giải lần này là không cao, bởi phong độ của Tiến Minh thời gian gần đây đã có dấu hiệu sa sút./.

Trọng Phú/VOV.VN (Từ Incheon, Hàn Quốc)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *