(kontumtv.vn) – Sau những thất bại liên tiếp tại V-League, Bầu Đức khẳng định HAGL sẽ không thay tướng giữa dòng.

Kể từ khi V-League khởi động lại sau SEA Games, HAGL đang nhận chuỗi trận toàn thua đáng thất vọng. Thầy trò Graechen thua Hà Nội T&T ở Cúp Quốc gia và tiếp tục thất bại 1-4 trước B.Bình Dương tại V-League. Khả năng xuống hạng đang treo lơ lửng trước mắt Công Phượng và các đồng đội.

Sau trận thua B.Bình Dương, nhiều nguồn tin cho rằng Bầu Đức sẽ thay thế HLV Graechen bằng HLV người Thái Lan – Dusit. Tuy nhiên, đích thân Bầu Đức đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn này: “Không có chuyện HAGL thay tướng giữa dòng. Nếu rớt hạng V-League thì đá Hạng Nhất, tôi không ngại chuyện đó”.

bau duc: "du xuong hang cung khong sa thai hlv graechen" hinh 0
Thua nhiều nhưng Bầu Đức vẫn đặt niềm tin vào HLV Graechen. (Ảnh: Minh Tuấn)

Thậm chí, Bầu Đức còn đưa ra khả năng gia hạn hợp đồng… 10 năm với HLV Graechen: “Chúng tôi có thể gắn bó với HLV Graechen thêm 10 năm nữa. Về những hạn chế của đội là điều đương nhiên. Bởi tôi xác định cho các em lên đá V-League để cọ xát, nên thua thiệt hơn so với các đội khác là điều dễ hiểu”.

Lần gần nhất Bầu Đức thay tướng giữa dòng là vào mùa giải 2011. Khi đó, HLV Dusit Chalermsan dẫn dắt đội bóng không thành công ở giai đoạn lượt đi. Đến lượt về, Bầu Đức đã thay thế bằng HLV Huỳnh Văn Ánh, giúp đội bóng chơi khởi sắc hơn. Mùa giải năm đó, HAGL đã kết thúc ở vị trí thứ 9./.

Võ Nam/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *