(kontumtv.vn) – Sáng 20/1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Năm An toàn giao thông” và “Tháng cao điểm về an toàn giao thông” năm 2021.

Xác định công tác đảm bảo trật tự ATGT là nội dung quan trọng gắn liền với phong trào thi đua Quyết thắng của các cơ quan, đơn vị, vì vậy để thực hiện tốt ”’Năm An toàn giao thông 2021″ và hưởng ứng “Tháng cao điểm về an toàn giao thông”, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã đề ra 5 nhiệm vụ chính. Trong đó, tập trung vào trách nhiệm của cấp ủy, người chỉ huy các cấp trong công tác tham mưu và tổ chức thực hiện; đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền; nâng cao chất lượng phương tiện và người điều khiển phương tiện tham gia giao thông; cam kết thực hiện nếp sống văn hóa giao thông của mỗi quân nhân; nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào.

Tại Lễ phát động, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức ký cam kết thi đua về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông của các cơ quan, đơn vị trực thuộc; tổ chức diễu hành tại một số tuyến đường chính trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *