(kontumtv.vn) – Thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Bộ chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức thăm, tặng quà cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh.  

Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt quân nhân là thương binh, thân nhân liệt sỹ đang công tác tại Bộ CHQS tỉnh; đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng; Anh hùng lực lượng vũ trang (LLVT) nhân dân; các đồng chí cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu. Cũng trong dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng sổ tiết kiệm cho Anh hùng LLVT nhân dân Y Buông và 2 đồng chí là con liệt sỹ, thương binh bị bệnh hiểm nghèo, trị giá mỗi sổ 10 triệu đồng.

Cùng với các hoạt động của Bộ CHQS tỉnh, các cơ quan, đơn vị, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ trong LLVT tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong dịp 27/7 như tổ chức đi thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng; tu sửa, dọn dẹp nghĩa trang liệt sỹ, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn đơn vị đứng chân./.

Hiền Lương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *