Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: "Diva Beyonce" Linh Hoa đoạt ngôi quán quân

Top 3 của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

(kontumtv.vn) – Với bài thi thành công trong đêm Chung kết, “diva Beyonce” Linh Hoa đã nhận được 25,17% tỷ lệ bình chọn của khán giả truyền hình và đoạt ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi động, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã đi đến đêm thi Chung kết với sự góp mặt của 6 thí sinh xuất sắc nhất ở 3 đội thi. Đó là Khôi NguyênYến Nhi (đội GK Yến Trang – Hà Lê); Bảo NgọcLinh Hoa (đội GK Đoan Trang – Phan Hiển) và Minh QuânMinh Khang (đội GK Ốc Thanh Vân – Quang Đăng).

Trong đêm Chung kết diễn ra tối 26/9 với chủ đề “Đêm thần tượng và trình diễn cùng giám khảo”, top 6 đã lần lượt mang đến những tiết mục sôi động khi hóa thân thành các ca sĩ nổi tiếng: Psy, Bruno Mars, Hồ Ngọc Hà, Beyonce hay Lady Gaga… Bên cạnh đó, 3 đội thi còn có những màn trình diễn kết hợp giữa thí sinh và giám khảo hài hước, ý nghĩa để khép lại mùa giải đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Dưới đây là diễn biến đêm Chung kết:

23:00 ngày 26/09/2014

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã thuộc về Linh Hoa (đội Đoan Trang – Phan Hiển). Với tiết mục xuất sắc trong đêm Chung kết, cô bé đã nhận được 25,17% tỷ lệ tin nhắn bình chọn từ khán giả.

Linh Hoa hạnh phúc khi đoạt giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Hai thí sinh còn lại là Minh Khang, Yến Nhi cùng nhận giải Bạc của chương trình.

22:55 ngày 26/09/2014

MC Đại Nghĩa và Khánh Thi công bố 3 thí sinh đạt giải Đồng của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 là Minh QuânBảo Ngọc và Khôi Nguyên. Trước đó, Lê Hoàng Sơn, Châu Anh và Đinh Thùy Dương được công bố là những thí sinh đoạt giải Tư của chương trình.

Ba thí sinh đạt giải Đồng của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ giành cho 3 đội thi cũng được công bố:

– Đội ấn tượng nhất: Ốc Thanh Vân – Quang Đăng

– Đội mang màu sắc hiện đại và trẻ trung nhất: Yến Trang – Hà Lê

– Đội thể hiện màu sắc dân gian hay nhất: Đoan Trang – Phan Hiển

22:45 ngày 26/09/2014

Đại kiện tướng dancesport Khánh Thi, Phan Hiển và biên đạo Hà Lê gửi đến khán giả truyền hình tiết mục múa đương đại nhiều màu sắc khép lại đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

Gia đình ngộ nghĩnh của Khánh Thi, Hà Lê và Phan Hiển

Sau tiết mục này, kết quả đêm thi sẽ được công bố và chủ nhân ngôi vị quán quân của mùa giải đầu tiên cũng lộ diện.

22:12 ngày 26/09/2014

Top 6 bước vào phần thi thứ 2 – Trình diễn cùng giám khảo. Trong phần thi này, top 6 cùng các giám khảo – cố vấn của đội mình sẽ mang đến 3 tiết mục hấp dẫn như để khép lại thành công của mùa giải đầu tiên này.

Mở đầu là phần thi của đội Yến Trang – Hà Lê với tạo hình các quân cờ biết nhảy múa.

Yến Nhi, Khôi Nguyên kết hợp cùng hai huấn luyện viên Yến Trang và Hà Lê trình diễn bài nhảy dancesport

“Gia đình ma” của Ốc Thanh Vân tiếp nối đêm Chung kết với tiết mục nhảy trên nền nhạc Tình người duyên ma khá rùng rợn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Minh Quân, Minh Khang cùng cô giáo Ốc Thanh Vân và thầy Quang Đăng

Là đội cuối cùng trình diễn trong phần thi thứ 2, Đoan Trang – Phan Hiển cùng các thí sinh nhí mang đến tiết mục nhảy hiện đại kết hợp dancesport nhiều cảm xúc trên nền nhạc ca khúc Tự nguyện.

Tiết mục ý nghĩa của đội Đoan Trang – Phan Hiển
21:55 ngày 26/09/2014

Tiếp tục thể hiện khả năng nhảy tài tình dù mới ở tuổi lên 7, Linh Hoa một lần nữa hóa thân xuất sắc thành diva Beyonce và mang lại cho khán giả một bài thi ấn tượng, đặc biệt là màn bay lượn đáng ngưỡng mộ trên không trung của cô bé.

Màn bay lượn ấn tượng của Linh Hoa

Kết thúc màn trình diễn, Linh Hoa đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả có mặt tại trường quay và các thành viên Ban giám khảo.

21:49 ngày 26/09/2014

Thí sinh 7 tuổi Yến Nhi tiếp nối chương trình khi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà trong liên khúc Apologize. Ngoài những động tác nhảy đầy kỹ thuật, Yến Nhi còn gây ấn tượng với màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Cô bé được đích thân bản gốc hỗ trợ, chỉ bảo để có tiết mục ấn tượng.

Yến Nhi ấn tượng trong hình ảnh nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà
21:45 ngày 26/09/2014

Từng gây ấn tượng với Ban giám khảo bởi kỹ năng bê đỡ điêu luyện trong các bài nhảy, Minh Quân (đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng) xuất hiện trong đêm Chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với hình dáng của ca sĩ Bruno Mars. Cậu bé tiếp tục thể hiện những vũ điệu dancesport chuyên nghiệp để chinh phục khán giả truyền hình.

“Bruno Mars” phiên bản Việt – Minh Quân
21:34 ngày 26/09/2014

Khán giả truyền hình được gặp lại nhân vật có trong truyền thuyết – Thái tử Na Tra – trong hoạt cảnh “Na Tra đại náo thủy cung” với phần hóa thân sôi động của cậu bé Khôi Nguyên.

“Thái tử Na Tra” của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Cậu bé cũng chính là thí sinh đã khiến khán giả cười ngả nghiêng khi sắm vai “hot boy” Sơn Tùng M-TP trong đêm Liveshow 4 quyết định top 6 vào Chung kết của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

21:30 ngày 26/09/2014

Bảo Ngọc tiếp tục làm “nóng” sân khấu khi sắm vai cô ca sĩ nổi loạn Lady Gaga. Những bước nhảy điêu luyện của Bảo Ngọc tiếp tục chinh phục khán giả truyền hình trong bài nhảy có phần ma mị và quái dị này.

Bảo Ngọc quái dị hệt nữ ca sĩ Lady Gaga
21:20 ngày 26/09/2014

Minh Khang mở màn đêm Chung kết trong tạo hình chàng mập Hàn Quốc Psy với điệu nhảy ngựa nổi tiếng Gangnam Style.

Minh Khang mặc vest, đeo kính đen, khoe vẻ sành điệu, đáng yêu với những bước nhảy điêu luyện

21:10 ngày 26/09/2014

Đêm Chung kết chính thức bắt đầu. Mở màn là đoạn clip giới thiệu 6 gương mặt xuất sắc nhất tham gia đêm Chung kết mùa đầu tiên.

VTV News, Ảnh: Maison de Bil/VTV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *