(kontumtv.vn) – Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, các cơ quan, đơn vị, địa phương đã đến thăm và chúc mừng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Kon Tum.

Đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương đã tặng lẵng hoa và chúc sức khỏe viên chức, người lao động của Đài PT-TH tỉnh Kon Tum nhân ngày 21/6. Đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của Đài PT-TH tỉnh trong công tác thông tin tuyên truyền. Trong đó, kịp thời đưa những chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng, Nhà nước và của tỉnh đến với các tầng lớp Nhân dân, góp phần giúp các cơ quan, đơn vị và địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ. Đồng thời, không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức các chương trình phát thanh – truyền hình để mang đến thông tin hấp dẫn cho khán, thính giả.

Nhân dịp này, lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh Kon Tum cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh; thời gian đến, mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp hơn nữa của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong công tác thông tin, tuyên truyền./.

Cát Tiên – Thanh Hà – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *