(kontumtv.vn) – Những ngày qua, trên địa bàn huyện Ia H’Drai có mưa vừa đến mưa to. Để chủ động ứng phó, giảm thiểu thiệt hại do mưa lũ, sạt lở đất gây ra, huyện đã triển khai công tác phòng chống trên địa bàn.

(Ảnh minh họa)

Huyện đã chỉ đạo các cơ quan chức năng và 3 xã tổ chức trực ban 24/24 giờ để theo dõi diễn biến tình hình, kịp thời chỉ đạo phòng chống, ứng phó thiên tai; thường xuyên thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết, chủ động ứng phó. Đồng thời kiểm tra, rà soát các khu vực dễ bị ảnh hưởng trực tiếp của mưa lũ, sạt lở đất; cắm các biển cảnh báo nghiêm cấm người, phương tiện lưu thông qua khu vực bị ngập lụt, nguy hiểm, ngầm, cầu tràn; kiên quyết di dời, sơ tán người, phương tiện và tài sản ra khỏi các khu vực nguy hiểm để bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản, không để xảy ra thiệt hại do chủ quan.

Ngoài ra, triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn hệ thống điện, thông tin liên lạc, an toàn giao thông; sẵn sàng lực lượng, vật tư để ứng cứu, sớm khắc phục các sự cố do thiên tai gây ra./.

Thanh Xuân – Văn Hưởng

Trung tâm VH-TT-DL-TT huyện Ia H’Drai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *