(kontumtv.vn) – Huyện Đăk Hà tổ chức chương trình “Sân chơi hè cho thiếu nhi” năm 2022 với sự tham gia của đông đảo học sinh, thiếu nhi và các bậc phụ huynh trên địa bàn. 

Chương trình đã mang lại không khí vui vẻ, bổ ích với các hoạt động thi tìm kiếm tài năng trẻ; thử thách trí nhớ; tìm hiểu kiến thức lịch sử – địa lý địa phương kết hợp tuyên truyền chủ quyền biển đảo Việt Nam. Đặc biệt, các em học sinh, thiếu nhi được giao lưu, chia sẻ kiến thức, phương pháp học tiếng Anh phù hợp với điều kiện, độ tuổi của mình với các anh chị đoàn viên thanh niên.

Tại chương trình, Huyện đoàn Đăk Hà tặng các phần quà gồm cặp sách, áo mưa, dép cho các em học sinh DTTS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Ngoài chương trình “Sân chơi hè cho thiếu nhi” năm 2022, Huyện đoàn Đăk Hà đã chỉ đạo, hướng dẫn các sơ sở đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư như giáo dục các kỹ năng sống; tập huấn kỹ năng phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích trẻ em; xây dựng sân chơi dành cho thiếu nhi tại các xã, thị trấn; các chương trình trải nghiệm “Hành trình về địa chỉ đỏ”… Qua đó, các em có được một mùa hè vui tươi, ý nghĩa trước khi bước vào năm học mới.

                                       Trọng Nghĩa

                          Trung tâm VHTTDL & TT  huyện Đăk Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *