(kontumtv.vn) – Ánh Viên khẳng định không bao giờ cô sẽ nhập quốc tịch vào một nước khác mà sẽ tiếp tục nỗ lực để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Chiều17/6, Vận động viên bơi lội  Ánh Viên, người đã mang vinh quang và niềm vinh dự về cho đất nước đã có buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam tại Nhà văn hóa  Thanh Niên, TP HCM.

Hơn 500 câu hỏi đã được người hâm mộ gửi đến cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam dường như đã thể hiện rất đầy đủ cảm tình của người Việt Nam dành cho Ánh Viên, người đã mang lại niềm tự hào không chỉ cho bộ môn bơi lội mà cho tất cả những người Việt Nam.

Nguyễn Thị Ánh Viên bước ra sân khấu chào khán giả trong hội trường Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM chiều 17/6 – Ảnh: Quang Định

Tại buổi giao lưu, Ánh Viên chia sẻ rằng cô ước mơ sẽ chiến thắng ở tất cả cuộc thi mà mình tham gia. Có lẽ chính khát vọng này đã thôi thúc cô gái chỉ mới 19 tuổi ở Cần Thơ cố gắng vượt qua bao nhiêu là áp lực và khó khăn để vươn đến đỉnh cao khi giành đến 8 Huy chương vàng và đồng thời phá 8 kỷ lục của SEA Games 28. Ánh Viên không chỉ là niềm tự hào của thể thao Việt Nam mà còn là niềm tự hào của rất nhiều người Việt Nam – những người tin rằng người Việt Nam có thể làm được nhiều điều khiến bạn bè quốc tế phải ngưỡng mộ.

Nguyễn Thị Thanh Mai, sinh viên trường Đại học Thể dục thể thao TP HCM chia sẻ: “Ở tuổi 19 mà Ánh Viên làm được những việc như vậy thì em quá sức tự hào về  Ánh Viên. Lí do là Ánh Viên muốn được đứng nhất so với người ta chứ không muốn đứng sau người ta trên tất cả các đấu trường. Ánh Viên quá nghị lực, quá phi thường và quá kiên cường. Học ở Ánh Viên một điều là không bao giờ để nghị lực của mình chạy phía sau khả năng của mình. Hãy để nghị lực chạy trước khả năng của mình để mình có thể vươn lên”.

Tại buổi giao lưu với người hâm mộ, Ánh Viên đã trực tiếp trả lời một số câu hỏi. Kỷ lục gia của SEA Games 28 khẳng định không bao giờ có chuyện cô sẽ nhập quốc tịch vào một nước khác mà sẽ tiếp tục nỗ lực để mang vinh quang về cho Tổ quốc thân yêu.

Kỷ lục gia Ánh Viên khẳng định: Ước mơ lớn nhất của mình chính là chiến thắng ở tất cả các nơi mà mình tham gia, sẽ nỗ lực hết sức mình để mang về thêm nhiều Huy chương vàng trong những cuộc thi tiếp theo.  Vận động viên Ánh Viên nói: “Lúc nhỏ tôi chỉ ước mơ là sẽ học thật giỏi. Tôi không nghĩ là mình sẽ đi bơi. Sau khi lên Trung tâm 2, gặp thầy Đặng Anh Tuấn thì mới nghĩ là sẽ bơi để giành hạng nhất ở tất cả các giải thi đấu. Tôi rất muốn kỳ ASIAD thì mình sẽ giành được huy chương vàng”./.

Hiếu Hiền-Thiên Trang/VOV-TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *