(kontumtv.vn) – Hướng đến kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Tổng công ty Điện lực miền Trung (07/10/1975 – 07/10/2022), Công ty Điện lực Kon Tum đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao 05 ngôi nhà tình nghĩa trên địa bàn 2 xã Mường Hoong và Ngọc Linh, huyện Đăk Glei.

Từ nguồn quỹ phúc lợi và sự đóng góp của lãnh đạo, công nhân viên Tổng Công ty Điện lực Miền Trung, mỗi hộ được hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng một căn nhà mới với kết cấu cơ bản gồm phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp. Các hộ gia đình được chọn để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa là hộ nghèo, hộ người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa, Công ty Điện lực Kon Tum đã tặng mỗi hộ 1 phần quà gồm nồi cơm điện, quạt, chén đĩa và một số vật dụng gia đình. Trị giá mỗi phần quà hơn 3 triệu đồng.

Chương trình trao tặng nhà tình nghĩa là hoạt động công tác an sinh xã hội vì cộng đồng của Tổng công ty Điện lực Miền Trung triển khai hằng năm nhằm góp phần lan tỏa lòng nhân ái, thể hiện sự sẻ chia của Tổng Công ty với người dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa./.

Đăng Huy – A Lộc

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *