(kontumtv.vn) – Liên đoàn lao động huyện Đăk Hà tổ chức sơ kết hoạt động công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021.

Trong 6 tháng đầu năm, phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) được các cấp công đoàn và CNVCLĐ huyện Đăk Hà nhiệt tình hưởng ứng với 08 đề tài sáng kiến, trong đó có 02 đề tài được công nhận sáng kiến cấp tỉnh.

Các hoạt động chăm lo lợi ích thiết thực của đoàn viên và người lao động được triển khai rộng khắp, tập trung hướng về cơ sở. Hoạt động kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách, quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động được thực hiện có hiệu quả. Từ đầu năm 2021 đến nay, huyện có 150 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nghề nghiệp được thăm hỏi, động viên kịp thời. Đã có hơn 1.800 lượt đoàn viên, người lao động được hỗ trợ, tặng quà do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid – 19 với tổng số tiền trên 720 triệu đồng. Bên cạnh, các tổ chức công đoàn đã phát động đóng góp gần 100 triệu đồng vào “Quỹ Mái ấm công đoàn”; phát động và duy trì mô hình “Tủ đồ tình thương” tại các công đoàn cơ sở; Hỗ trợ 14 hộ gia đình đoàn viên công đoàn khó khăn vay vốn phát triển kinh tế./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *