Nghỉ ngơi 4 tiếng sau khi có mặt ở Hà Nội, các tuyển thủ Uzbekistan đã xỏ giầy tập chuẩn bị cho trận tái đấu đội tuyển Việt Nam.

Vào 13h30’ trưa nay, Uzbekistan đã đáp chuyến bay đến sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho cuộc tái đấu với tuyển Việt Nam. Hành trình của thầy trò Kasimov chỉ trải qua 2 chặng bay từ Tashkent đến Seoul (Hàn Quốc), sau đó nối chuyến đến Nội Bài, nhưng các cầu thủ cao to Uzbekistan vẫn không giấu được sự mệt mỏi.

Vì thế, HLV Kasimov đành từ chối đề nghị tiếp xúc với báo giới, xua quân về khách sạn nghỉ ngơi. Trưởng đoàn Uzbekistan Askar cho hay, sau chặng bay dài và mệt mỏi, thầy trò Kasimov cần nghỉ để có sức tập luyện trong buổi tập 19h tối nay (13/11).

 

ĐT Uzbekistan mất nhiều sức để đáp chuyến bay xuống Việt Nam, nhưng lại bị xua quân đi tập sớm (ảnh: Minh Huy)

 

Theo khẳng định của ĐT Uzbekistan, đội bóng này muốn tận dụng tối đa cơ hội tập luyện trước khi tái đấu với tuyển Việt Nam. Mặc dù nơi trú quân của Uzbekistan là khách sạn Crowne Plaza ở ngay cạnh sân Mỹ Đình, nhưng nếu đúng kế hoạch đã đăng ký, thầy trò Kasimov chỉ được nghỉ ngơi chưa đầy 4 tiếng, sau đó đã bị lùa ra sân tập luyện. Phía Uzbekistan đã đăng ký với VFF bố trí 90 phút tập luyện trong buổi tập đầu tiên ở Hà Nội.

Trong chuyến hành quân đến Hà Nội, Uzbekistan mang đến toàn bộ binh hùng tướng mạnh của đội bóng Trung Á. Bộ đôi từng phá lưới Thanh Bình ở trận lượt đi là Rashinov, Igor đều xuất hiện, chưa kể có cả Djeparov, thủ quân từng 21 lần ghi bàn trong màu áo Uzbekistan.

HLV Kasimov cũng tuyên bố, họ đến Hà Nội là để lấy trọn vẹn 3 điểm trước tuyển Việt Nam, nhằm tạo thuận lợi cho cuộc đua giành vé đến Australia vào mùa hè năm 2015.

Hiện tại, với 4 điểm trong tay, Uzbekistan đang tạm xếp nhì bảng sau UAE – đội bóng đã thắng tuyệt đối ở cả 3 trận. Đội bóng Trung Á đang cạnh tranh với ĐT Hong Kong (Trung Quốc) để giành tấm vé trực tiếp thứ 2 của bảng E vào vòng chung kết Asian Cup 2015./.

Theo : CTV Minh Huy/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *