(kontumtv.vn) – Luật sư của bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” đã tuyên bố từ chối bào chữa cho nam diễn viên này và rút khỏi vụ kiện.

Vụ tự tử của nữ diễn viên ngôi sao Ấn Độ – Pratyusha Banerjee đang ngày càng trở nên phức tạp với nhiều thông tin bất ngờ được tiết lộ liên tục từng ngày, từng giờ.

Trong cuộc họp báo do gia đình và bạn bè của nữ diễn viên bạc mệnh tổ chức, một người bạn của Pratyusha là Vikas Gupta đã tiết lộ Rahul Raj Singh, bạn trai của Pratyusha đã có một đứa con trai 9 tuổi với người vợ trước của anh ta.

Một người bạn khác là nữ diễn viên Kamya Punjabi cũng cho biết Rahul trước đó đã lừa tiền của 7 cô gái khác mà Pratyusha không hề hay biết. Họ cũng nhấn mạnh thêm rằng chính ngôi sao bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” cũng luôn nghi ngờ nhân phẩm của bạn trai mình.

diễn viên cô dâu 8 tuổi tự sát, bạn trai của Pratyusha, Rahul Raj Singh, luật sư từ chối
Pratyusha luôn nghi ngờ nhân phẩm của Rahul.

Rahul Raj Singh đã không ít lần bị bóc mẽ nói dối và khoác lác về bản thân. Một người bạn thân khác của Pratyusha là Sara Khan cho biết: “Tôi chưa bao giờ ưa Rahul. anh ta luôn huênh hoang rằng mình sắp trở thành một nhà sản xuất phim vĩ đại. Anh ta từng khoác lác là sở hữu một resort ở Colombo nhưng sau đó một người bạn của chúng tôi đã phát hiện đó chỉ là nói dối. Tôi đã kể cho Pratyusha mọi điều tôi nghe nói về anh ta nhưng chắc hẳn lúc đó cô ấy đang bị mù quáng vì tình yêu. Cô ấy đã chọn sai người. Chính vì thế mà chúng tôi dần ít gặp nhau hơn.” Sara Khan cũng cho biết có một số phụ nữ đã tìm đến đài truyền hình để tố cáo Rahul lừa đảo họ.

Các phóng viên, nhà báo Ấn Độ cũng nhận xét Rahul là một nhân vật vô danh trong giới giải trí. Một phóng viên truyền hình kỳ cựu cho biết: “Rahul tuyên bố anh ta là nhà sản xuất phim kiêm diễn viên nhưng tôi rất nghi ngờ điều đó. Anh ta không có chút tiếng tăm nào trong ngành cả.”

Một phóng viên khác thì nhận xét: “Chẳng ai biết anh ta là ai cả. Anh ta chỉ được chú ý gần đây khi xuất hiện cùng Pratyusha trong một chương trình truyền hình thực tế và giờ thì anh ta nổi như cồn nhờ cái chết của cô ấy.”

diễn viên cô dâu 8 tuổi tự sát, bạn trai của Pratyusha, Rahul Raj Singh, luật sư từ chối
Pratyusha là lí do duy nhất khiến công chúng biết đến Rahul.

Trong khi đó, với hàng loạt tình tiết mới được tiết lộ, luật sư của Rahul là ông Neeraj Gupta đã tuyên bố từ chối bào chữa cho nam diễn viên này và rút khỏi vụ kiện. Nguyên nhân được ông đưa ra là thân chủ Rahul đã giấu quá nhiều tình tiết quan trọng, gây khó khăn cho việc bảo vệ thân chủ của ông. Luật sư cũng cho biết gia đình Rahul chưa trả cho ông chút chi phí nào nhưng ông cũng không cần những đồng tiền đó.

Động thái này của luật sư Neeraj Gupta khiến công chúng nghi ngờ rằng ông đã biết được một số thông tin nào đó khẳng định chắc chắn là Rahul có tội.

Hiện nay Rahul Raj Singh vẫn đang nằm trong phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện nhưng cảnh sát đã sẵn sàng bắt anh ngay sau khi xuất viện.

Sự ra đi của Pratyusha Banerjee – ngôi sao phim ‘Cô dâu 8 tuổi’ đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực, còn người hâm mộ đau lòng khi thấy nàng “Anandi” kết thúc cuộc đời mình một cách bi thương trong bế tắc, cô độc. Vai diễn cuối cùng Mohini trong phim Sasural Simar Ka (Cuộc chiến nàng dâu) vào tháng 7/2015 để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả cũng là một vai diễn dở dang nữa của Pratyusha khi cô quyết định rời khỏi phim vào tháng 9, kéo theo nhân vật của cô cũng được biên kịch cho “rút lui” bằng kết cục thê thảm.

diễn viên cô dâu 8 tuổi tự sát, bạn trai của Pratyusha, Rahul Raj Singh, luật sư từ chối
Cái chết của Banerjee ngoài đời thực là nỗi đau ám ảnh với người hâm mộ. Họ sẽ phải mất nhiều năm nữa, người ta mới tìm được một viên ngọc quý như Pratyusha Banerjee – một “Anandi”  hoàn hảo tựa nữ thần bước ra từ truyền thuyết.

Ít ai có thể ngờ được rằng đây lại là vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp, cuộc đời của cô. Một sự trùng hợp đáng sợ đó là chỉ đúng 6 tháng sau, Pratyusha chọn cách ra đi y hệt như nhân vật Mohini. Khi nhân vật Mohini của Banerjee chết, không ai có thể nghĩ rằng đó là lần cuối cùng khán giả được nhìn thấy cô trên màn ảnh nhỏ.

Nguyễn Thị – Minh Nghĩa/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *