(kontumtv.vn) – Sáng 30/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Sở GD&ĐT tỉnh Kon Tum phối hợp với Văn phòng Plan vùng Kon Tum tổ chức Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm triển khai mảng giáo dục cộng đồng. Tham dự diễn đàn có đại biểu các sở ngành và Hội LHPN các huyện, thành phố.

Tại diễn đàn, các đại biểu tham dự được nghe các báo cáo, tham luận về Vai trò của Hội LHPN tỉnh trong công tác chăm sóc và phát triển trẻ thơ toàn diện; Kinh nghiệm trong công tác giáo dục trẻ em dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Kon Tum; Thực trạng về vấn đề trẻ em bị xâm hại tình dục trên địa bàn tỉnh… Trong khuôn khổ diễn đàn, đại diện Hội LHPN huyện Kon Plông, huyện Kon Rẫy cũng chia sẻ cách thực hiện có hiệu quả mô hình dinh dưỡng; mô hình vườn rau dinh dưỡng; mô hình nuôi heo đen và vịt xiêm tại địa phương…

Qua những kết quả và kinh nghiệm được chia sẻ, diễn đàn lần này nhằm  triển khai nhân rộng các mô hình chăm sóc giáo dục trẻ thơ trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tăng cường sự tham gia, phối hợp của các ngành, các tổ chức trong hỗ trợ cha mẹ là người dân tộc thiểu số chăm sóc và phát triển trẻ.

Linh Thủy – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *