(kontumtv.vn) – Huyện ủy Ngọc Hồi tổ chức đối thoại trực tiếp giữa Bí thư Huyện ủy với đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn.

Các vấn đề liên quan đến quyền, nghĩa vụ; các chính sách an sinh xã hội; công tác cán bộ; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được lãnh đạo huyện Ngọc Hồi và các đại biểu trao đổi thẳng thắn trên tinh thần cởi mở, chia sẻ.

Một số ý kiến đề nghị các cấp ngành quan tâm tạo điều kiện để công chức, viên chức, người lao động được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi; có chính sách hỗ trợ hoặc bố trí quỹ đất xây dựng nhà ở xã hội, tạo điều kiện về nhà ở đối với công chức, viên chức còn khó khăn; bố trí đủ viên chức phụ trách văn thư và y tế học đường tại các cơ sở giáo dục công lập; có chính sách thu hút, đãi ngộ đối với viên chức ngành y tế; tăng cường tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao.

Lãnh đạo huyện và các phòng, ban, đơn vị liên quan đã tiếp thu các ý kiến và trả lời làm rõ. Qua đây, lãnh đạo huyện kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên mỗi vị trí công tác, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng huyện ngày càng phát triển./.

CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *