(kontumtv.vn) – Trước anh linh các Vua Hùng, tập thể ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam nguyện thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.

Doi tuyen U23 Viet Nam dang huong tuong niem cac Vua Hung hinh anh 1
Lãnh đạo VFF, ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 dâng hương tại Đền Hạ thuộc Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đền Hùng. (Ảnh: Trung Kiên/TTXVN)

Ngày 16/4, ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam do Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Văn Thành làm trưởng đoàn, đã về dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Đền Thượng, trên núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia Đền Hùng.

Cùng tham dự có lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ và đại diện Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng.

Đoàn đã thành kính dâng hương, hoa, lễ vật tưởng niệm anh linh các Vua Hùng đã có công dựng nước; đồng thời báo công về những thành tích của đội tuyển đã đạt được trong thời gian qua.

Trong những năm qua, các cấp đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành tích nổi bật tại các giải đấu cấp khu vực và châu lục như á quân U23 châu Á 2018; lần thứ hai vô địch AFF CUP và là đương kim vô địch SEA Games 30 tại Philippines…

Trước anh linh các Vua Hùng, tập thể ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 Việt Nam nguyện đoàn kết một lòng, tích cực rèn luyện, tập trung cao độ, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay, quyết tâm bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Theo kế hoạch, hai đội sẽ có các buổi tập luyện trên sân tập tại Khu Liên hợp thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ và sân vận động huyện Tam Nông, có buổi tập làm quen tại sân vận động Việt Trì vào ngày 18/4 trước khi gặp nhau trong trận đấu giao hữu vào lúc 19 giờ ngày 19/4./.

Trung Kiên (TTXVN/Vietnam+)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *