(kontumtv.vn) – Dù Giang Hồng Ngọc được giải Vàng nhưng với bình chọn từ khán giả cao hơn, Đông Nhi đã giành giải Đặc biệt để cầm cup “The Remix”.

Sau hơn 2 tháng tranh tài, đêm Gala trình diễn và trao giải diễn ra tối 3/5 tại TP.HCM đã chính thức khép lại chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng”. Với 12 liveshow, “The Remix” đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn “đã tai, đã mắt”, để lại nhiều dấu ấn cùng với sự bứt phá của nhóm thí sinh. Đặc biệt là Top 4 gồm Giang Hồng Ngọc, Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên.

Với điểm số tuyệt đối (40 điểm) từ BGK, cùng lượt bình chọn cao nhất từ khán giả trong suốt một tuần lễ sau đêm chung kết (34,24%), không quá bất ngờ khi Đông Nhi đã giành được vị trí Quán quân của chương trình “The Remix 2015”.

Nhóm Đông Nhi giành giải đặc biệt

Ngoài ra, nhóm của Đông Nhi, Producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào cũng nhận được Giải thưởng do khán giả yêu thích nhất của chương trình. Đây là kết quả xứng đáng với những gì mà nhóm của Đông Nhi đã thể hiện trong suốt những liveshow qua.

Trước đó, trong đêm chung kết diễn ra tối 26/4, Đông Nhi đã thể hiện ca khúc “Hot” của đàn chị Thu Minh với giọng hát ổn định. Các GK cũng khen ngợi Đông Nhi ở tinh thần thoải mái, cùng với tài năng phối âm của Đỗ Hiếu và Mike Hào. Ở màn đối đầu ca khúc “Taxi” với Isaac, Đông Nhi cũng nhận được những nhận xét tốt từ GK Nguyễn Hải Phong – người sáng tác ca khúc này. Cô nhận được điểm số cao nhất trong đêm thi cùng với Giang Hồng Ngọc. Điều giúp Đông Nhi có thể bước lên ngôi cao nhất “The Remix” chính là lượng bình chọn rất cao.

Nhóm Giang Hồng Ngọc giành giải Vàng

Ở các giải thưởng khác, giành được giải Vàng với 19,52% lượt bình chọn và 40 điểm từ BGK là ca sĩ Giang Hồng Ngọc cùng DJ King Lady và Producer Duy Anh. Với 30,15% bình chọn và 39,5 điểm từ BGK, nhóm ca sĩ Isaac, DJ Gin và Producer Only C giành được giải Bạc. Cuối cùng là nhóm ca sĩ Tóc Tiên, DJ Hoàng Touliver và Producer Long Halo với giải Đồng.

Nhóm Isaac với giải Bạc

Trong đêm Gala, Isaac, Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi đã trình diễn lại những ca khúc hit trong chương trình. Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc “Con cò”, từng khiến cô gây dấu ấn tại liveshow 2. Đông Nhi trình diễn “Bad boy” từ liveshow 1. Isaac trình diễn lại liên khúc “Nơi anh không thuộc về – Hai cô tiên”.

Màn trình diễn kết hợp giữa Isaac và Giang Hồng Ngọc cùng ca khúc “Thu cuối” cũng tạo được sự bất ngờ thú vị. Ngoài ra, 3 ca sĩ còn có màn kết hợp độc đáo với liên khúc “Vì ai vì anh – Cherri Cherri Lady – My everything”. Vì lý do sức khỏe, Tóc Tiên đã không thể trình diễn như dự kiến trước đó, song nữ ca sĩ vẫn có mặt tại đêm Gala để ủng hộ các nhóm thí sinh khác.

Nhóm Tóc Tiên với giải Đồng

Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Opera Ngọc Tuyền với sự kết hợp nhạc điện tử (EDM) trong liên khúc “Diva dance – Stranger in Paradise”. PB Nation quay trở lại chương trình với ca khúc mới mang tên “Tăng ga” do Phúc Bồ sáng tác và hòa âm phối khí.

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang cũng góp mặt với ca khúc “Get high”. Nhóm ca sĩ Min (ST 319), JustaTee và rapper Mr A thể hiện liên khúc “Yêu – Call your name – Tell me why”. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng trình diễn ca khúc mới mang tên “Just you” với sự hỗ trợ của giám khảo – DJ Hoàng Anh./.

Thanh Thanh/VOV.VNẢnh: Thành Luân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *