(kontumtv.vn) – Có tới 4 trong tổng số 10 cái tên được đề cử đang thi đấu cho Mannschaft tại World Cup năm nay.

World Cup đang trôi dần về những ngày cuối và đây cũng là lúc mà FIFA công bố đề cử các giải thưởng cá nhân để lấy ý kiến bình chọn. Theo đó thì tại hạng mục Quả bóng vàng đội tuyển Đức đang chiếm lợi thế với 4 trong tổng số 10 cầu thủ được lựa chọn.

Mats Hummels, Toni Kroos, Thomas Muller và thủ quân Philipp Lahm đều đã có những sự đóng góp đáng kể để đưa Mannschaft đến được trận chung kết. Hummels và Kroos đều đã có 2 bàn thắng trong khi Muller với 5 bàn đang có khả năng cao trở thành vua phá lưới. Tiếp theo trong danh sách đề cử là James Rodriguez với 6 bàn thắng ghi được cho Columbia.

Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Đức đã giúp họ lọt vào trận chung kết (ảnh: Getty)

Chủ nhà Brazil cũng có một đại diện là Neymar cùng với Roben của Hà Lan. Argentina cũng có 3 cầu thủ lọt vào danh sách là Lionel Messi, Angel Di Maria và Javier Mascherano.

Cách đây 4 năm danh hiệu Quả bóng vàng đã được trao cho Diego Forlan sau mà trình diễn cực kỳ thuyết phục của anh trong màu áo Uruguay. FIFA dịp này cũng công bố đề cử thủ môn xuất sắc nhất với ba cái tên là Manuel Neuer ( Đức), Sergio Romero (Argentina) và thủ thành người Costa Rica, Keylor Navas./.

CTV Hoài Không/VOV.VNTheo Skysports

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *