(kontumtv.vn) – Sáng 21/6, tại Trường THCS –THPT Liên Việt, thành phố Kon Tum, gần 540 thí sinh đã bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10 Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Kon Tum.

Năm học 2021-2022, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của Trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành là 240 học sinh, với hệ chuyên là 210 học sinh, hệ không chuyên là 30 học sinh. Trong 9 môn chuyên năm nay, môn Tiếng Anh có số lượng thí sinh đăng kí cao nhất, với hơn 90 học sinh. Kỳ thi sẽ diễn ra trong 2 ngày, 21 và 22/6. Các thí sinh phải trải qua các môn thi gồm Ngữ văn, Toán, Tiếng anh và 1 môn chuyên.

Để đảm bảo phòng, chống dịch Covid -19 trong suốt quá trình diễn ra kì thi, trước khi bước vào phòng thi, cán bộ và các thí sinh đã được đo thân nhiệt, sát khuẩn và đeo khẩu trang y tế. Phòng thi cũng đảm bảo mỗi phòng 20 người, học sinh giữ khoảng cách tối thiểu 1 m, các phòng thi cách xa nhau. Đồng thời, ngoài 27 phòng thi chính, Hội đồng thi đã chủ động bố trí 4 phòng thi dự phòng cho các thí sinh có nghi ngờ về dịch tễ.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *