(kontumtv.vn) – Nhằm sẻ chia những khó khăn với đồng bào dân tộc thiểu số trong mùa đại dịch Covid -19, Huyện đoàn Kon Rẫy và Nhóm Kon Rẫy kết nối và sẻ chia đã tổ chức gian hàng 0 đồng tại xã Đăk Kôi.

Không ồn ào, tấp nập, không khí của gian hàng 0 đồng được tổ chức đảm bảo các quy định phòng, chống Coivd-19. Trước khi nhận quà, người dân được bố trí giữ khoảng cách 2m, rửa tay bằng nước sát khuẩn khô, phát tờ rơi về phòng, chống Covid -19, sau đó đến từng gian hàng nhận quà nhu yếu phẩm và tự lựa chọn cho mình những bộ đồ thích hợp. Chị Y Nhàn ở thôn 4, xã Đăk Kôi phấn khởi chia sẻ:Gia đình tôi là một hộ nghèo, hôm nay được Huyện đoàn Kon Rẫy và Nhóm Nhóm Kon Rẫy kết nối và sẻ chia tổ chức gian hàng 0 đồng, tôi cảm thấy rất vui và ý nghĩa vì gian hàng này đã giúp cho các gia đình khó khăn có cuộc sống ổn định hơn trong đại dịch Covid-19. Tôi xin cảm ơn.”

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Coivd-19, Huyện Đoàn Kon Rẫy cùng Nhóm kết nối sẻ chia kêu gọi các nguồn lực và các mạnh thường quân hỗ trợ, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhu yếu phẩm và tư trang để ổn định hơn trong cuộc sống. Anh Trần Đồng, Bí thư Huyện Đoàn Kon Rẫy cho biết đã có 40 phần quà được trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình neo đơn, chia sẻ cùng bà con vượt qua địa dịch Covid-19.

Với hình thức tổ chức chu đáo, đảm bảo phòng chống dịch, những xuất quà của gian hàng 0 đồng đã mang lại nhiều ấn tượng đẹp với bà con vùng khó khăn về tuổi trẻ với tinh thần xung kíc, tình nguyện “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”./.

CTV Lâm Hiền – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *