(kontumtv.vn) – Vòng tuyển sinh online “Giọng hát Việt nhí” sẽ diễn ra đến hết 15/4 trước khi bắt đầu vòng thử giọng tại các thành phố.
Chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa đầu tiên đã khép lại với nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Rất nhiều những tài năng âm nhạc trẻ như Quán quân Nguyễn Quang Anh, Nguyễn Thu Hà bản lĩnh, Nguyễn Ngọc Linh Lan cá tính, Hồng Khanh với nét trong sáng, dễ thương… đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả.

Đặc biệt là sự phát hiện tài năng âm nhạc mới – Phương Mỹ Chi. Cô bé 10 tuổi với giọng hát ngọt ngào gắn liền với những ca khúc dân ca trở thành “hiện tượng” và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của đông đảo khán giả.

Top 3 “Giọng hát Việt nhí” mùa đầu tiên (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Sau một mùa giải thành công, “Giọng hát Việt nhí” đã chính thức trở lại với vòng tuyển sinh online cho mùa thứ 2.

Vẫn là sân chơi dành cho các em có độ tuổi từ 9-15, motif “Giọng hát Việt nhí” mùa 2 không có nhiều thay đổi. Các thí sinh sẽ được học tập cũng như rèn luyện với các HLV khác nhau, thể hiện tài năng ở các vòng thi để tìm ra người xứng đáng bước lên ngôi quán quân.

Dù vẫn chưa tiết lộ HLV cho mùa thứ 2 nhưng không khí chuẩn bị cũng đang rất khẩn trương. Theo đó, vòng sơ tuyển online đã khởi động từ ngày 19/2 đến ngày 15/4. Vòng sơ tuyển trực tiếp sẽ được tiến hành từ 15/4 đến ngày 5/5 ở 3 thành phố lớn: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Dự kiến, chương trình “Giọng hát Việt nhí” sẽ lên sóng truyền hình vào khoảng giữa năm 2014./.

Thanh Thanh/VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *