(kontumtv.vn) – Lưu Thiên Hương khẳng định Sơn Tùng là của hiếm của làng nhạc Việt còn Hồ Ngọc Hà khẳng định Sơn Tùng tuyệt vời nhất.

Sau hai đêm thi ấn tượng, Sơn Tùng và các đồng đội tiếp tục có một phần thể hiện vô cùng thành công trong liveshow 3 của The Remix – Hòa âm và ánh sáng. Đặc biệt hơn, dù phải chia sẻ ngôi đầu với Đông Nhi nhưng đội của giọng ca đến từ Thái Bình đã trở thành những thí sinh đầu tiên của chương trình nhận điểm số 40 tuyệt đối từ BGK.

The Remix, Hòa âm và Ánh sáng, Sơn Tùng MTP, Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Isaac, Đông Nhi, Pha Lê, Bảo Anh

Sơn Tùng

Đến với đêm thi có chủ đề là Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới với thể loại nhạc Rap, Hiphop, RnB, Trap, Dustep, Sơn Tùng cùng Slim V và Trang Moon đã quyết định chọn ca khúc đang gây sốt, Không phải dạng vừa đâu để thể hiện. Chỉ trong một tuần, cả ba đã khoác lên bản hit này một chiếc áo mới rất vừa vặn, thậm chí là có phần bắt tai hơn bản gốc.

Bên cạnh đó, tiết mục này còn khiến cả khán giả lẫn BGK như phát cuồng nhờ vào khả năng trình diễn quá duyên dáng và bản lĩnh của Sơn Tùng MTP trên sân khấu. Không còn một mình như hai tuần trước, lần này “chàng trai năm ấy” đã xuất hiện cùng một vũ đoàn hoành tráng và tự tin khoe những bước nhảy thuần thục. Lối biểu cảm tưng tửng trên khuôn mặt của Tùng cũng là một yếu tố thú vị.

Nhận xét về bài thi này, Hồ Ngọc Hà khẳng định Sơn Tùng hôm nay là tuyệt vời nhất. Người đẹp hát cho biết cô rất ấn tượng và yêu thích vẻ lém lỉnh, đáng yêu của Tùng ngày hôm nay, kể cả khi cố tính làm mặt xấu. Trong khi đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại khẳng định rằng với con mắt 20 năm làm nghề của mình thì Sơn Tùng M-TP là một của hiếm của âm nhạc Việt Nam.

Chia sẻ ngôi đầu cùng Sơn Tùng MTP sau liveshow 3 là Đông Nhi. Lý do là vì dù nhận được điểm số thấp hơn từ BGK nhưng cô ca sĩ xinh đẹp lại nhận được nhiều bình chọn hơn. Do đó tổng điểm quy đổi cuối cùng của cả hai bằng nhau là 15. Đây cũng là một kết quả xứng đáng cho những gì mà Đông Nhi cùng các đồng đội của mình đã thể hiện. Sau những đêm thi đầu không để lại nhiều ấn tượng, giọng ca Bad Boy đã hoàn toàn bùng nổ trong đêm liveshow 3.

The Remix, Hòa âm và Ánh sáng, Sơn Tùng MTP, Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Isaac, Đông Nhi, Pha Lê, Bảo Anh

Đông Nhi

Với Share the rhymth, một ca khúc mới do chính thành viên trong đội là producer Đỗ Hiếu sáng tác được phối theo chất liệu trap thịnh hành, Đông Nhi đã mang đến một bài thi trọn vẹn cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Giọng hát chắc chắn, âm nhạc bay bổng, trình diễn đẹp mắt, vũ đạo thời thượng là những điểm nhấn của tiết mục này.

Không tiếp tục đứng ở Top 2 như trước, thế  nhưng Tóc Tiên cũng có một đêm thi xuất sắc. Em về tinh khôi quen thuộc ngày nào qua bàn tay của hai “phù thủy âm nhạc” là Long Halo và Hoàng Touliver bỗng trở nên mới mẻ và quá đỗi quyến rũ. Bài thi này đã khiến cho BGK phải ngả mũ trước bộ ba này.

Lưu Thiên Hương khen bản phối này có chiều sâu. Theo chị thì việc làm mới sáng tác của Quốc Bảo không đơn giản nhưng họ đã quá thành công khi phần hòa thanh khác hẳn và rất đẳng cấp. Cả Nguyễn Hải Phong và Hồ Ngọc Hà đều không tiếc lời khen dành cho bộ đôi nhà sản xuất và DJ của đội Tóc Tiên.

The Remix, Hòa âm và Ánh sáng, Sơn Tùng MTP, Giang Hồng Ngọc, Tóc Tiên, Isaac, Đông Nhi, Pha Lê, Bảo Anh

Tóc Tiên

Với những tiết mục còn lại, dù bị chấn thương trong buổi tổng duyệt trước đó song Isaac vẫn thể hiện tốt R&B mới của Only C là Tắt đèn. Là người mở màn và gặp phải lỗi kỹ thuật không đáng có, thế nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn cho thấy một bản lĩnh đáng nể khi tiếp tục đứng vững trên sân khấu và hoàn thành phần thi của mình với Crying over you.

PB Nation cũng mang lên sân khấu một ca khúc do chính mình sáng tác làĐông cuối và được BGK đánh giá cao về khả năng làm việc nhóm. Bảo Anh với ca khúc ăn khách của mình là Anh muốn em sống sao cũng mang đến một không khí sôi động và cho thấy sự tiến bộ hơn hẳn những đêm thi trước.

Nhạt nhòa nhất trong đêm thi này là đội Pha Lê. Với Chơi vơi tôi ru tôi, cô ca sĩ đất Cảng đã quá sa đà vào việc khoe giọng, trong khi bản phối mới của ca khúc cũng bị cho là chưa sâu. Đây cũng là đội đứng cuối khi chỉ có 2 điểm.

Phong Vũ/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *