(kontumtv.vn) – Sáng 14/12, Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum đã tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt xăng hồng – Giọt dầu đỏ”.

Với thông thiệp “Giọt xăng hồng – Giọt dầu đỏ”, “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của hơn 70 cán bộ, công nhân viên, người lao động hiện đang công tác tại các cơ sở trực thuộc Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum cùng người thân, bạn bè cán bộ, công nhân viên và các đơn vị khác đứng chân trên địa bàn. Qua đó, thu được trên 80 đơn vị máu.

Hoạt động lần này hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12/01/1956 – 12/01/2021) và 45 năm thành lập Chi nhánh xăng dầu Bắc Tây Nguyên. Đây cũng chính là một trong những hoạt động nhân đạo có ý nghĩa được cán bộ, công nhân viên Công ty hưởng ứng và tham gia tích cực. Điều này cho thấy, phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng trở thành phong trào sâu rộng, có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện tính nhân văn cao cả; là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh.

Hoàng Lợi – Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *