(kontumtv.vn) – Thuyền trưởng của đội bóng phố Núi đã khẳng định mình không có ý định từ chức, bất chấp đội nhà đã thua tới 8/13 trận đấu đã qua.

Đánh giá về trận đấu, HLV Graechen đã cho rằng: “Bình Dương đang ở một trình độ vượt trội, không chỉ đối với riêng HA.GL mà còn đối với cả V-League.

Họ có các cầu thủ tài năng, và theo tôi đánh giá cầu thủ số 8 (Moses – pv) hoàn toàn có thể chơi được cho một số đội bóng ở League I. Ngoài ra, còn có rất nhiều cầu thủ đang thuộc biên chế ĐTQG nữa.

Ở trận đấu này đội bóng của tôi đã để thua những bàn thua ở thời điểm nhạy cảm. Hàng phòng ngự đã có những sai sót cá nhân, chơi thiếu tập trung và để Bình Dương ghi bàn.

HLV Graechen, HAGL, Công Phượng, Bình Dương
HLV Graechen tuyên bố sẽ không bỏ cuộc. Ảnh: Gia Khánh

Đó là những bàn thua khá ngớ ngẩn, và các cầu thủ phải học, nhận được những kinh nghiệm quý giá từ các bàn thua như thế để tiến bộ. Và thực tế, khi đã thua 4-5 bàn thì rất khó để thay đổi được tình thế”.

Trước câu hỏi liệu ông có từ chức hay không sau chuỗi trận đấu thất bát vừa qua, thuyền trưởng của đội bóng phố Núi đã khẳng định: “Tôi nhắc lại một lần nữa, tôi không phải là người hay bỏ cuộc, ngoại trừ khi đội bóng, hay bầu Đức không muốn tôi ngồi đây nữa…

Tôi không phải mẫu người dễ bỏ cuộc như thế, và chúng tôi vẫn tiếp tục chiến đấu đến cùng với đội bóng của tôi để có được những kết quả tốt nhất trong thời gian sắp tới…

Vấn đề hiện tại của HA.GL chính là việc các cầu thủ còn quá trẻ, họ cần phải lấy lại sự tự tin vốn có để có thể chơi lại thứ bóng đá mà bản thân họ sở hữu.

Tôi rất tin tưởng vào điều này, nhất là khi Moussa – một cầu thủ trưởng thành từ học viện JMG lấy lại được phong độ. Và rất có thể khi đó chúng tôi sẽ chơi khác hơn.

Thậm chí khi Văn Toàn có thể thi đấu trở lại sau chấn thương, chúng tôi có thể sẽ chơi với 3 tiền đạo. Và tôi tin tưởng họ sẽ chơi tốt cùng nhau khi có chung một nền tảng kỹ thuật…”

Ngoài sự hy vọng vào các cầu thủ, mục tiêu của HLV Graechen vẫn là:“Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa cho các trận đấu, trước những đối thủ trực tiếp như Cần Thơ, Đồng Nai trong thời gian tới.

Vấn đề lớn nữa của chúng tôi chính là có nhiều ca chấn thương, và tôi không chắc có đủ cầu thủ cần thiết để ra sân ở các trận đấu tới đây hay không…”

“Các bạn đánh giá Công Phượng chơi không tốt, nhưng đối với tôi thì cậu ấy vẫn chơi tốt. NHM, hay truyền thông có thể đòi hỏi Công Phượng đi qua 2 cầu thủ, rồi ghi bàn.

Lúc đó người ta sẽ cho Phượng là xuất sắc nhất, còn với tôi màn thể hiện của cậu ấy hôm nay là thành công. Điều này các bạn có thể hỏi những cầu thủ bên phía Bình Dương đánh giá sẽ chính xác hơn…” ông Graechen nói về cậu học trò.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung của đội bóng đất Thủ đã cho rằng:“Đây là một chiến thắng của toàn đội, tôi không thay đổi nhiều sau thời của anh Hải (HLV Lê Thụy Hải) trừ việc tấn công biên nhiều hơn.

Đối với HA.GL, họ là đội bóng trẻ và chơi được như hiện tại không phải là dễ dàng. Chúng tôi đã tôn trọng họ như mọi đối thủ khác để thi đấu hết mình và có chiến thắng…”

M.A  (ghi)/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *