(kontumtv.vn) – Sau trận thắng Đông Timor, HLV Miura khẳng định các học trò đủ sức để vào tới trận chung kết của SEA Games 28.

Chiều 7/6, U23 Việt Nam thắng thuyết phục 4-0 trước U23 Đông Timor. Qua đó, thầy trò Miura chính thức giành được tấm vé vào vòng bán kết. Chỉ cần hòa Thái Lan trong trận đấu cuối của vòng bảng, U23 Việt Nam sẽ chắc chắn có được vị trí nhất bảng B.

HLV Miura hài lòng với 4 trận thắng liên tiếp. (Ảnh: Trọng Phú)
Vừa bước vào phòng họp báo, HLV Miura đã có những chia sẻ chân thành: “Ngày hôm nay, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV Việt Nam. Được nhìn thấy đông CĐV trên khán đài cổ vũ nhiệt tình khiến tôi và các học trò rất vui. Các bạn đã theo sát chúng tôi từ trận đấu đầu tiên và trở thành nguồn cổ vũ lớn cho chúng tôi thi đấu tốt.”
Nhận xét về trận đấu với U23 Đông Timor, HLV Miura cho biết: “Đông Timor buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng với hi vọng đi tiếp. Do đó, tôi đã chỉ đạo học trò tấn công ở hai cánh để tận dụng các khoảng trống của họ và chúng ta đã thành công. Qua 4 trận đấu, các học trò của tôi ghi được 16 bàn thắng. Đây là một kết quả tốt và tôi không thể đòi hỏi gì hơn.”

Nói về khả năng vào chung kết, HLV Miura cho biết: “Chúng tôi tự tin sẽ vào được đến trận đấu cuối cùng. Điều quan trọng là phải biết nỗ lực cho từng trận đấu.”

HLV Joaquim chúc U23 Việt Nam vô địch. (Ảnh: Trọng Phú)
Bên kia chiến tuyến, HLV Joaquim Fabio (U23 Đông Timor) hoàn toàn tâm phục khẩu phục với trận thua này: “Xin chúc mừng U23 Việt Nam, các bạn đã chơi rất hay. Chúc các bạn vô địch giải đấu năm nay.”

“Những phút đầu, tôi cảm thấy các cầu thủ của mình đã chơi tốt. Tuy nhiên, bị thua sớm trong hiệp 2 đã khiến tinh thần của nhiều cầu thủ xuống dốc. Chúng tôi là một đội bóng trẻ và còn nhiều cầu thủ non kinh nghiệm, do vậy đã dẫn đến trận thua đậm.” – HLV Joaquim Fabio cho biết./.

Trọng Phú/VOV.VNTừ Singapore

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *