(kontumtv.vn) – Chiến lược gia người Nhật Bản tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò sau trận thua Palestine.

Trận giao hữu chiều 9/11 trên sân Mỹ Đình đã kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về Palestine. ĐT Việt Nam dù có được khởi đầu ấn tượng hơn, nhưng những sai lầm của hàng thủ đã khiến đội chủ nhà phải trả giá bằng ba bàn thua liên tiếp trong hiệp 2. Cuối trận, Văn Quyết là người duy nhất ghi bàn danh dự cho ĐT Việt Nam.

HLV Miura bày tỏ sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò. (Ảnh: Trọng Phú)

Kết quả này không thể khiến HLV Miura hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Hiệp 1 diễn ra với quyền kiểm soát bóng nghiêng về phía chúng tôi. Nhưng sang đến hiệp 2, đội bạn đã thể hiện được nền tảng thể lực tốt hơn. Trong khi đó, các cầu thủ của tôi đã không có màn trình diễn tốt, đặc biệt là sau bàn thua đầu tiên.”

“Tôi cũng không hài lòng với một số vị trí trên sân, khi họ không thể hiện được quyết tâm thi đấu cao nhất. Hàng thủ bốn người thường xuyên để lộ những khoảng trống và không tranh cướp bóng quyết liệt trong hiệp 2. Có thể nói, đây là trận tệ nhất của ĐT Việt Nam trong chuỗi trận chuẩn bị cho AFF Cup.” – HLV Miura phàn nàn.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ahmed Alhasan nhận xét về đội tuyển Việt Nam: “Các bạn có lối chơi gắn kết và khoa học, có xu hướng giống với bóng đá Nhật. Tôi luôn đánh giá cao đội tuyển của các bạn và chúng tôi đã học được nhiều điều từ chuyến du đấu này.”

HLV Ahmed Alhasan chỉ ra điểm yếu về hàng thủ của ĐT Việt Nam. (Ảnh: Trọng Phú)

“Về điểm yếu, tôi nhận thấy hàng thủ của ĐT Việt Nam khá chậm chạp và bộc lộ nhiều sơ hở vào nửa cuối trận. Đặc biệt là khi bị thủng lưới, tinh thần của cầu thủ Việt Nam có dấu hiệu bị dao động và các chân sút của chúng tôi đã tận dụng tốt điểm yếu này.”

Sau trận thua Palestine, thầy trò Miura còn một trận giao hữu với ĐT Malaysia vào ngày 16/11 trước khi bước vào AFF Suzuki Cup./.

Trọng Phú/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *