(kontumtv.vn) – Nhà cầm quân người Nhật Bản thể hiện sự tự tin rất cao trước trận bán kết lượt đi ngày 7/12 sắp tới. HLV Miura khẳng định, ĐTVN sẽ không chơi phòng ngự trước đội chủ nhà để giành kết quả hoà.

Như VietNamNet đưa tin, 19h30 tối nay (giờ Malaysia), ĐTVN đã có mặt tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Ngay sau khi xuất hiện tại sảnh sân bay, ĐTVN đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo chí nước chủ nhà. HLV Miura và đội trưởng Lê Công Vinh đã được các quan chức Liên đoàn bóng đá Malaysia đề nghị trả lời phỏng vấn truyền thông Malaysia.
.
HLV Miura, ĐTVN, AFF Cup, Malaysia
HLV Miura và các học trò đã có mặt tại Malaysia

Trả lời báo chí, HLV Miura cho biết ĐTVN đã có sự chuẩn bị tốt cho trận bán kết và sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi sắp tới. Đặc biệt, nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định ĐTVN đến Malaysia với mục tiêu cao nhất, chứ không chủ trương chơi phòng thủ để cầm hoà đội chủ nhà, tạo lợi thế cho trận lượt về.

“Đây là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Dù ĐTVN đã đánh bại Malaysia ở Hà Nội trong trận giao hữu trước đó nhưng kết quả chưa nói lên được điều gì. Malaysia có lối chơi nhanh, thể lực. Ngoài ra, chúng tôi gặp khó khăn về thời tiết. 3 tuần qua chúng tôi tập luyện và thi đấu với nhiệt độ khá lạnh, nhưng sang Malaysia lại nóng, khoảng 30 độ C. Về tình hình chấn thương của các cầu thủ không nghiêm trọng. ĐTVN sẽ chơi hết sức, cụ thể là chơi tấn công trước Malaysia chứ không chủ trương cầm hoà cho trận lượt về”.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh đã trả lời rất lưu loát bằng tiếng Anh với truyền thông Malaysia. Công Vinh dành cho đội chủ nhà sự tôn trọng cao nhất, nhưng cũng khẳng định ĐTVN sẽ quyết tâm chơi hết sức để có kết quả thuận lợi ở trận bán kết lượt đi sắp tới. Tuy nhiên, theo Công Vinh, cả ĐTVN và Malaysia muốn đi sâu vào giải, cũng cần có yếu tố may mắn. Công Vinh cũng nhấn mạnh, tại AFF Cup 2010 do không được tham dự nên anh mong muốn thi đấu tốt nhất trước Malaysia.

Song Ngư (TừKuala Lumpur)/Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *