(kontumtv.vn) – Đoàn Thanh niên siêu thị Co.op Mart Kon Tum tổ chức trao sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường vùng ven trên địa bàn thành phố Kon Tum gồm TH-THCS Vinh Quang, Đoàn Kết và Kroong.

Đoàn Thanh niên siêu thị Co.op Mart Kon Tum đã trao 72 bộ sách giáo khoa gồm 36 bộ sách lớp 3 và 36 bộ sách lớp 7; trao tặng 300 cuốn vở cho các trường để hỗ trợ cho các em học sinh. Tổng kinh phí thực hiện gần 20 triệu đồng được hỗ trợ từ các đơn vị, các mạnh thường quân trong hệ thống Liên Hiệp Hợp tác xã Thương Mại TP.Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên siêu thị Co.op Mart Kon Tum tổ chức chương trình tiếp sức đến trường tại thôn Kon Hngo Ktu, xã Vinh Quang tặng 50 đôi dép cho trẻ em, 50 cuốn vở, 720 quyển sách các lớp từ 1 đến 12, hơn 500 bộ quần áo cũ và bánh kẹo cho các em thiếu nhi.

Năm học 2022-2023, các em học sinh khối lớp 3 và lớp 7 bắt đầu sử dụng sách giáo khoa mới theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. Vì vậy, việc hỗ trợ sách giáo khoa cho các trường vùng ven của thành phố sẽ góp phần giúp các em học sinh vùng khó khăn có đầy đủ sách vở, đồ dùng học tập khi bước vào năm học mới./.

 Trọng Nghĩa

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *