(kontumtv.vn) – Với kết quả hoà 0 – 0, Costa Rica có được 7 điểm sau 3 vòng đấu và hiên ngang bước vào vòng trong với tư cách đội đầu bảng D.

Costa Rica tỏ ra khá chủ động sau tiếng còi khai cuộc, ngay phút thứ 2 Campbell đã khiến khung thành Foster chao đảo với cú ra chân khá mạnh, bóng khẽ chạm vào một hậu vệ tuyển Anh trước khi đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Phải đến phút 12 Tam sư mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên, Sturridge dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Costa Rica trong gang tấc. Phút 19, lại là Sturride với cú dứt điểm từ xa, rất tiếc là bóng vẫn chưa đi trúng khung thành Costa Rica.

Phút 24, rất nguy hiểm!! Borges sút phạt hiểm hóc khiến cho thủ thành Ben Foster phải đổ người hết cỡ mới có thể đấm bóng ra ngoài. Không khí trên sân đang khá trầm lắng, tuyển Anh dù rất cố gắng nhưng vẫn chưa thể tìm ra cách xuyên thủng hàng phòng ngự của Costa Rica.

Phung phí quá nhiều cơ hội, Anh đã bị Costa Rica cầm hòa không bàn thắng (ảnh: Getty)

Phút 33, liên tiếp hai quả phạt góc cho tuyển Anh, Sturridge bật cao đánh đầu trong tư thế khá trống trải nhưng anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang. Phút 42, đến lượt Barkley trổ tài với cú dứt điểm ở ngay vạch 16m50 nhưng vẫn chưa thể làm nên chuyện.

Bước vào hiệp hai, tuyển Anh duy trì thế trận tấn công khá tốt và những cơ hội đã lại được tạo ra. Phút 53: Lallana lên bóng tốc độ bên cánh trái, rất tiếc ở tình huống căng ngang vào trong của cầu thủ này đã không thể qua được thủ thành Navas. Phút 65, Sturridge tiếp tục cho thấy sự vô duyên của mình khi bở lỡ cơ hội mười mười sau cú dứt điểm cận thành ra ngoài. Đây không biết đã là cơ hội thứ bao nhiêu bị anh bỏ lỡ rồi!

Tam sư rời sân chơi lớn nhất hành tinh với vẻn vẹn 1 điểm sau 3 lượt trận 

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng không có bàn thắng nào được ghi từ cả hai đội. Trận đấu kết thúc với tỷ số  1-0, với kết quả này Costa Rica giành được 7 điểm sau 3 lượt trận và bước vào vòng trong với tư cách là đội đầu bảng, trong khi đó Tam sư rời cuộc chơi với vẻn vẹn 1 điểm ( 1 hòa, 2 thua)./.

Đội hình xuất phát

Costa Rica: Navas; Gamboa, Duarte, Gonzalez, Diaz, Miller; Ruiz, Borges, Tejeda, Brenes; Campbell

Anh: Foster; Jones, Cahill, Smalling, Shaw; Milner, Lampard; Wilshere, Barkley, Lallana; Sturridge

CTV Hoài Không/VOV.VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *