(kontumtv.vn) – Thông qua chủ đề học về quê hương đất nước, tìm hiểu về lịch sử địa phương, các trường học trên địa bàn huyện Đăk Tô đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa trải nghiệm, tham quan di tích lịch sử, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh.

Đây là 1 buổi ngoại khóa của cô, trò trường mầm non Sao Mai, huyện Đăk Tô. Khi tham quan di tích lịch sử địa phương, các em được nghe cô giáo giới thiệu về lịch sử chiến thắng Đăk Tô – Tân Cảnh, tìm hiểu về chiến công xe tăng 377, pháo tự hành 472, ngắm nhìn nhà rông huyện, chơi 1 số trò chơi nhỏ và được chụp ảnh lưu niệm.

Hoạt động này tạo cơ hội cho trẻ tiếp xúc, trải nghiệm với thực tế từ đó các em mạnh dạn, tự tin và phát triển khả năng ngôn ngữ, nhận thức, kĩ năng vận động. Đồng thời phát huy tính sáng tạo, tích cực học tập và tinh thần đoàn kết khi tham gia các hoạt động. Việc tổ chức cho trẻ mầm non đi tham quan các di tích lịch sử, văn hóa ở địa phương thực sự bổ ích và thiết thực, không những giúp trẻ có thêm những hiểu biết về truyền thống lịch sử của địa phương mình đang sống mà từ đó hình thành ở trẻ tình yêu quê hương đất nước.

Nguyệt Hằng

Trung tâm VH-TT-DL-TT Đăk Tô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *