(kontumtv.vn) – Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, tất cả các học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh Kon Tum tạm dừng học tập trung tại các trường học, muộn nhất từ ngày 12/5/2021 đối với cấp THPT.

Theo đó, học sinh mầm non công lập và ngoài công lập, học sinh cấp tiểu học; cơ sở giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum, Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum; các cơ sở dạy thêm, học; các trung tâm ngoại ngữ, tin học, giáo dục kỹ năng sống trên toàn tỉnh đã tạm dừng học tập trung từ ngày 10/5/2021. Đối với học sinh cấp THCS tạm dừng học tập trung từ ngày 11/5/2021 và muộn nhất là học sinh, học viên cấp THPT, tạm dừng học tập trung từ ngày 12/5/2021.

Chủ động ứng phó với tình hình dịch, Sở Giáo dục và Đào tạo đã hướng dẫn các cơ sở giáo dục tiến hành đẩy nhanh lịch kiểm tra học kỳ II năm học 2020 -2021.

Hiện tại, tỉnh cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch covid-19; sau khi hoàn thành kiểm tra học kỳ thi chuyển sang học trực tuyến hoặc các hình thức học khác tại nhà cho đến khi có thông báo mới.

Cát Tiên – Văn Hiển

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *