(kontumtv.vn) – “Chúng tôi cần bạn” là chủ đề của Hội chợ việc làm được Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh phối hợp với dự án “Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” tổ chức tại Trung tâm  Dịch vụ việc làm tỉnh vào ngày 27/5.

Đây là một trong những hoạt động vì người khuyết tật trong khuôn khổ dự án Hòa nhập 2 được Cơ quan phát triển Quốc tế Hoa Kỳ, Trung tâm Hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hóa học và môi trường và Trung tâm Phát triển y tế cộng đồng phối hợp Sở LĐ-TB&XH thực hiện.

Hội chợ lần này có gần 60 người khuyết tật đăng ký nhu cầu tiềm kiếm việc làm và đào tạo nghề, kỹ năng nghề phù hợp; 10 doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và tư vấn việc làm trên địa bàn tỉnh tham gia tìm kiếm, tuyển dụng lao động là người khuyết tật với đa dạng ngành nghề.

Hội chợ việc làm hướng tới người khuyết tật diễn ra trong một ngày. Trong thời gian diễn ra hội chợ, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh hỗ trợ cho người khuyết tật làm hồ sơ tìm việc để nộp hồ sơ tuyển dụng tại chỗ cho các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động./.

                                                                                 Thanh Tùng – Trọng Nghĩa

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *