(kontumtv.vn) – Trung tâm  VH-TT-DL và TT phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện  Sa Thầy đã tổ chức Hội thi thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2022.

Hội thi năm nay thu hút sự tham gia của 50 học sinh đến từ các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Mỗi tiết mục dự thi đều được các em chuẩn bị khá công phu, sinh động; từ thể hiện nội dung, cốt truyện của sách đến trang phục, hoạt cảnh, hình ảnh và cả video clip minh hoạ ấn tượng đối với Ban Giám khảo, cùng các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các học sinh.

Đây là hoạt động được huyện Sa Thầy tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào đọc sách trong thiếu nhi, giúp các em có một sân chơi bổ ích, lành mạnh, góp phần hình thành thói quen đọc sách, giới thiệu và quảng bá sách trong nhà trường, xã hội. Thông qua Hội thi giáo dục các em ôn lại những trang sử hào hùng của dân tộc, khơi dậy cho các em lòng yêu quê hương đất nước, học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, noi gương tiếp bước các thế hệ cha, anh, phát huy truyền thống cách mạng Việt Nam, ra sức thi đua học tập và làm nhiều việc tốt, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Thanh Huyền- Diệp Hoàng

Trung Tâm VH-TT-DL&TT huyện Sa Thầy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *