(kontumtv.vn) – Trung tâm Văn hóa Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn và phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ngọc Hồi đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Trẻ em cho thiếu nhi huyện Ngọc Hồi năm 2022.

Hội thi thu hút 14 đội với hơn 120 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện Ngọc Hồi. Các đội tham gia 03 phần thi gồm phần thi chào hỏi; phần thi năng khiếu và phần thi tìm hiểu kiến thức Luật Trẻ em. Nội dung thi xoay quanh công tác tuyên truyền về quyền trẻ em; công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em; các kỹ năng cần thiết để đề phòng, chống tai nạn, thương tích, xâm hại trẻ em và bạo lực học đường; các hành vi vi phạm quyền trẻ em và chế tài xử phạt theo quy định của pháp luật.

Hội thi là dịp để các em được gặp gỡ, giao lưu, được sinh hoạt, vui chơi giải trí và rèn luyện kỹ năng sinh hoạt tập thể, góp phần từng bước xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện cho trẻ em.

Đây cũng là hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Kon Tum lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022- 2027./

 CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *