Trưa 13/11, đội tuyển Uzbekistan sẽ đến Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng loại Asian Cup 2015 với tuyển Việt Nam

Những gương mặt chủ chốt tiếp tục được HLV trưởng Mirdjalal Kasimov trọng dụng, trong đó có 2 cây săn bàn từng sút tung lưới thủ thành Thanh Bình ở lượt đi là Rashinov Sardor và Sergeev Igor.

Ngoài ra, đội trưởng Server Djeparov, người đã đóng góp 21 bàn cho Uzbekistan, tiền vệ kỳ cựu Timur Kapadze và hàng loạt các gương mặt đang có phong độ rất tốt của bóng đá Uzbekistan cũng có mặt.

Với 3 điểm trọn vẹn ở lượt đi, Uzbekistan tạm leo lên vị trí thứ 2 với 4 điểm và nếu thêm một chiến thắng nữa, họ sẽ mở rộng thêm cánh cửa đi tiếp.

Uzbekistan có ưu thế trước tuyển Việt Nam về cả thể hình và lẫn kỹ thuật. Ảnh: UFF.

Trong 3 ngày trước trận, đội tuyển Việt Nam chủ yếu dành thời gian tập dứt điểm ở các cự ly.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Sau thất bại 1-3 ở lượt đi, cơ hội đi sâu vào vòng trong của Asian Cup của tuyển Việt Nam gần như đã tắt. Tuy nhiên, được chơi trên sân nhà, các cầu thủ nên chơi cố gắng, cống hiến hết sức mình để đạt một kết quả tốt nhất. Uzbekistan là đội bóng mạnh nhưng không có nghĩa là không thể bị đánh bại”.

Chiều qua, vé trận đấu lượt về với Uzbekistan đã được bán tại một số địa điểm quen thuộc, với mức giá 50.000 đồng, 80.000 đồng và 120.000 đồng.

Về đội U23 Việt Nam, ngoài trung vệ Thanh Hào vẫn đang chấn thương, tiền vệ Phi Sơn bị đau cổ chân và phải nghỉ tập. Sau một pha va chạm mạnh với Mạnh Dũng, hậu vệ Xuân Hùng cũng bị đau và phải bỏ dở buổi tập.

HLV Hoàng Văn Phúc đã phải yêu cầu các cầu thủ cẩn trọng trong những pha đối kháng.

Ngày 18/11, đội sẽ vào Bình Dương tập luyện và thi đấu giao hữu 3 trận với các CLB Đồng Tâm. Long An, An Giang và TP HCM. Ngày 2/12 sẽ ra Hà Nội để cùng xuất phát với đoàn thể thao Việt Nam sang Nay Pyi Taw vào ngày 4/12./.

Theo : Thành Lương/VOV-Trung tâm Tin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *