(kontumtv.vn) – Để đảm bảo tất cả các hộ nghèo, hộ cận nghèo được nhận tiền hỗ trợ của Nhà nước trước dịp Tết Nguyên đán, Uỷ ban MTTQ huyện Sa Thầy đã tăng cường công tác phối hợp với UBND các xã, thị trấn trong cấp phát tiền hỗ trợ, đảm bảo nhanh chóng, kịp thời, công khai, dân chủ, đúng đối tượng được thụ hưởng.

Năm 2021, huyện Sa Thầy có hơn 2.000 hộ là đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ tiền trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Trong đó, hộ nghèo theo tiêu chí thu nhập có mức hỗ trợ là 600.000đ/ hộ; hộ nghèo theo tiêu chí thiếu hụt tiếp cận các dịch vụ xã hội được hỗ trợ 300.000đ/hộ; hộ cận nghèo mức hỗ trợ là 300.000đ/ hộ. Thời gian cấp phát tiền hỗ trợ trước ngày 8/2/2021.

UBND huyện yêu cầu việc thực hiện phải đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng được thụ hưởng, tránh trùng lắp các nguồn hỗ trợ và không bỏ sót đối tượng. Đây là một trong những hoạt động thường niên được Đảng, Nhà nước, các cấp ngành quan tâm nhằm thực hiện tốt phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau” để hộ nghèo, hộ cận nghèo đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

                                                         CTV Trang Nhung – Thanh Huyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *