Nếu như Alexis Sanchez tỏa sáng giúp Chile có chiến thắng rạng rỡ trên đất Anh thì ở trận giao hữu rất được chờ đợi khác giữa Italy và Đức, một kết quả hòa làm hài lòng cả hai.

Bất chấp việc được chơi trên sân nhà và sở hữu không ít cơ hội, người Anh vẫn có một trận đấu thất vọng khi thua trắng Chile 0-2 ngay tại Wembley bởi một Alexis Sanchez quá xuất sắc.

Ngay phút thứ 7, đội hình có phần mới mẻ của tuyển Anh đã bị thủng lưới khi Leighton Baines có pha che chắn không kỹ càng để cầu thủ chỉ cao chưa tới 1 mét 7 Alexis Sanchez lao vào đánh đầu tung lưới thủ thành Fraser Forster, mở tỉ số trận đấu sau pha kiến tạo của Eugenio Mena.

Phút 90+4, tận dụng đường chuyền về sai lầm của trung vệ Gary Cahill, Fuenzalida chuyền bóng tạo cơ hội đối mặt thủ thành Forster cho Alexis Sanchez và ngôi sao của Barca đã không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỉ số 2-0 cho trận đấu giao hữu tại Wembley. Thất bại này cũng khiến chuỗi trận bất bại của tuyển Anh trong 1 năm qua bị phá vỡ..

Ở trận đấu giữa Italy và Đức, hai hậu vệ là Hummels (9′, Đức) và Abate (28′, Italy) mang về các bàn thắng để khép lại trận cầu rất được chờ đơi trong loạt trận giao hữu rạng sáng 17/11.

Theo : vtv.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *