(kontum.vn) – Sáng ngày 23/4, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh. Đây là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn “Du lịch Kon Tum – Tiềm năng và triển vọng” năm 2022.

Hoạt động tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh diễn ra từ 23-24/4 tại khách sạn Indochine. Không gian trưng bày bao gồm 14 gian hàng. Trong đó, có 10 không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của các huyện, thành phố; 01 không gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và các loại dược liệu; 01 không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh và 01 không gian trưng bày kết nối với các doanh nghiệp du lịch giới thiệu các tour, tuyến điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Hoạt động nhằm tôn vinh, quảng bá những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, xúc tiến, quảng bá tiềm năng phát triển du lịch cũng như tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, liên kết sản phẩm, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm đặc trưng của địa phương, kích hoạt và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm trong điều kiện bình thường mới./.

Hơ Jan – Thanh Thái

                                

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *