(kontumtv..vn) – Sau nhiều năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, năm nay, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã được các cấp ngành, địa phương, người dân trên địa bàn tỉnh tổ chức. Qua đó, góp phần tạo ra một dịp lễ vui tươi, rộn ràng.

Hòa chung không khí vui tươi của phụ nữ cả nước, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao năm 2023 thu hút đông đảo hội viên, phụ nữ trên địa bàn tỉnh tham gia. Với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các đội thi đã mang đến Hội thi nhiều tiết mục sôi nổi, vui tươi, góp phần tạo ra một ngày hội ý nghĩa.  Chị Y Hoa, Hội LHPN huyện Tu Mơ Rông phấn khởi cho biết: “Về tham dự Hội thi, tôi cảm thấy rất phấn khởi. Không khí mọi người ở đây truyền cho nhau một cái năng lượng rất là tích cực, tạo ra khí thế để hưởng ứng cho ngày 8/3, góp phần lan tỏa, phát động cái phong trào thể dục, thể thao ở dưới cơ sở.

Không khí Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 trở nên rộn ràng hơn khi trên một số tuyến phố của thành phố Kon Tum như Duy Tân, Trần Phú… xuất hiện nhiều quầy bán hoa làm quà tặng. Với nhiều chủng loại, từ hoa sáp cho đến hoa tươi nên khách hàng khá thuận lợi trong việc chọn cho mình món quà phù hợp. Cảnh người bán, người mua đã tạo nên không khí nhộn nhịp, rộn ràng trong dịp lễ mồng 8/3 năm nay. Anh Trần Xuân Khánh, chủ quầy bán hoa ở đường Duy Tân, thành phố Kon Tum cho biết: “Mình cũng phục vụ cho khách hàng cũng đầy đủ nhu cầu là có hoa khô và hoa tươi, giá cả dao động thì bây giờ bó lớn lớn cũng cỡ 700.000 đồng – 800.000 đồng. Hoa tươi thì mình lấy ở Đà Lạt rồi về mình làm, mình kết lại thì 150.000 đồng – 200.000 đồng đổ lại.

Không khí rộn ràng trên địa bàn tỉnh Kon Tum những ngày này cho thấy, dù kinh tế còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng ngày 8/3 năm nay không kém phần sôi động, nhiều phong trào, hoạt động giàu ý nghĩa được diễn ra đã khiến ngày tôn vinh phái đẹp thêm lung linh sắc màu./.

Đăng Huy – Thanh Hà 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *