(kontumtv.vn) – Đoàn công tác của Sở Y tế đã kiểm tra việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19 tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các chợ, bến xe trên địa bàn huyện Đăk Hà.

Để đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid -19, UBND huyện Đăk Hà đã hướng dẫn bố trí các điểm giao nhận hàng hóa cho 29 doanh nghiệp; tiến hành lấy 264 mẫu xét nghiệm đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nhân viên giao nhận, bốc xếp hàng hóa, lái xe hoạt động trong khu vực các chợ dân sinh. Đồng thời, hướng dẫn BQL Trung tâm thương mại và bến xe khách của huyện xây dựng phương án, bố trí khu cách ly tạm thời sẵn sàng ứng phó khi phát hiện ca Covid – 19. Công tác tuyên truyền được đẩy mạnh với nhiều hình thức linh hoạt. Qua đó, tạo được sự đồng thuận, thống nhất của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh và người dân trên địa bàn huyện trong thực hiện phòng chống dịch bệnh.

Qua kiểm tra thực tế, đoàn công tác đánh giá cao những kết quả trong thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19 của huyện Đăk Hà. Đồng thời đề nghị huyện tiếp tục chỉ đạo các đơn vị, doanh nghiệp thường xuyên cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh để xây dựng phương án ứng phó phù hợp; quan tâm bố trí các thùng chứa rác, làm tốt việc phân loại rác thải y tế tại các địa điểm tổ chức hoạt động kiểm soát dịch bệnh./.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *