(kontumtv.vn) – Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum, từ ngày 30/4 đến 15h ngày 03/5, trên địa bàn tỉnh không xảy ra tai nạn giao thông. So với cùng kỳ năm 2020, tai nạn giao thông không tăng, không giảm về cả 03 tiêu chí là số vụ tai nạn, số người chết và số người bị thương.

Tình hình trật tự giao thông trong 04 ngày nghỉ lễ được duy trì ổn định, không có diễn biến phức tạp. Nguyên nhân chính là do các lực lượng chức năng vẫn duy trì công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về TTATGT, nhất là xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển các phương tiện giao thông nên tình trạng người điều khiển phương tiện giao thông sau khi sử dụng rượu bia đã giảm hẳn, hạn chế nguyên nhân gây TNGT.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng đã phát hiện, xử lý 177 trường hợp vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ; trong đó, tạm giữ phương tiện 25 trường hợp, tạm giữ giấy tờ 108 trường hợp, phạt tại chỗ 44 trường hợp. Đồng thời, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã kiểm tra, lập biên bản 09 trường hợp người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm về nồng độ cồn.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *