(kontumtv.vn) – Với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Ngọc Hồi những năm qua đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tham gia, góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân đang cần máu.

Xác định “Hiến máu tình nguyện” là một trong những nghĩa cử nhân ái, cao đẹp, huyện Ngọc Hồi đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của phong trào hiến máu tình nguyện. Qua đó, phong trào đã lan tỏa sâu rộng, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng, tham gia tích cực và ngày càng phát triển, tăng cả về chỉ tiêu vận động và tỷ lệ người dân tham gia.

Tính riêng trong năm 2022, huyện đã phối hợp tổ chức 03 đợt hiến máu tình nguyện, thu hút hơn 600 lượt tình nguyện viên tham gia hiến máu, thu được khoảng 400 đơn vị máu. Hoạt động ý nghĩa của phong trào hiến máu tình nguyện đã góp phần đáp ứng nhu cầu máu cấp cứu người bệnh và giảm nguy cơ thiếu máu trong điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế./.

 CTV Thu Trang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *